CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ & THƯƠNG MẠI HÀ SƠN

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I– Bảo hành

*Thời gian bảo hành: Là thời gian HÀ SƠN chịu trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết bảo hành đối với sản phẩm  do HÀ SƠN cung cấp được ghi trên phiếu và tem bảo hành

* Phiếu bảo hành hợp lệ: Là phiếu bảo hành do HÀ SƠNphát hành kèm theo sản phẩm có đóng dấu của HÀ SƠN, mẫu phiếu bảo hành phải đúng mẫu quy định, không tách rời – chắp vá, mã số sản xuất trên phiếu bảo hành do HÀ SƠN ghi trên phiếu và phải trùng với mã số sản phẩm mang đến bảo hành (không có dấu hiệu tẩy xóa hoặc sửa chữa)

* Tem bảo hành hợp lệ : Là đề can do HÀ SƠN dán trên từng sản phẩm, không chắp vá hay có dấu hiệu cạy sửa, bóc, dán lại.

II-Quy định chung

HÀ SƠN áp dụng chính sách bảo hành toàn quốc: Khách hàng mua sản phẩm do HÀ SƠN cung cấp ở bất kỳ chi nhánh/ văn phòng nào thuộc HÀ SƠN cũng sẽ được  giải quyết bảo hành tại tất cả Chi nhánh chính thức của HÀ SƠN trên toàn quốc.

Bảo hành sản phẩm là: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

III. Quy định về bảo hành

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí là sản phẩm còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng (Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật).

– Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của HÀ SƠN trên sản phẩm.

– Sản phẩm được đổi mới: Sản phẩm do HÀ SƠN cung cấp phải đủ điều kiện bảo hành như trên và hư hỏng lỗi do sản xuất đồng thời kỹ thuật của HÀ SƠN kiểm tra không thể sửa chữa được nữa thì HÀ SƠN sẽ đổi sản phẩm mới.

IV- Những trường hợp không được bảo hành

– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo hành.

– Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa thông tin.

– Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

– Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động biến dạng cơ học, hỏng hóc do nguyên nhân chủ quan của con người như: làm rơi,vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai,chập điện,cháy nổ gây nên.

– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

– Sản phẩm sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

– Người sử dụng tự ý tháo, sửa chữa máy móc thiết bị trước khi mang đến bảo hành.

V- Dịch vụ sau bảo hành

Các thiết bị, sản phẩm mua tại HÀ SƠN hết thời hạn bảo hành hoặc nằm trong các điều kiện không được bảo hành sẽ được HÀ SƠN sửa chữa thay thế với giá ưu đãi hoặc hỗ trợ để được sửa chữa tại chính hãng.

VI- Địa điểm bảo hành

CÔNG TY TNNH CÔNG NGHỆ & THƯƠNG MẠI HÀ SƠN

Lô 12-TT4 KĐT Mỹ Đình-Sông Đà, đường Trần Văn Lai, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam.

Điện thoại: (84-24) 3785.3839

Website: http://www.hason.vn

Thời gian hỗ trợ: 8h00 – 17h00 trừ Chủ nhật, ngày lễ Tết